วันที่ 45 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

3:26pm หรือว่าจริงๆแล้ว หลังจากฟังเลคเชอร์ไมค์ อนิเมตสอง ก็คิดว่า ชายกลางหนีฝน ผมอาจจะทำโดดไปจาก Storytelling Poses ไป Breakdown เลยแหล่ะ คือขาดการ Fleshening Out actions ด้วย Extreme Key Poses นั่นเองครับ อืมๆๆๆ เป็นไปได้ๆ เดี๋ยวค่อยมาบล็อกอีกที ขอพักสักครู่ครับ

10:19pm ขี้เกียจสุดๆวันนี้ ได้ฤกษ์แล้ว สิบห้านาที มาบล็อกครับ ก่อนอื่นก็รวบรวมสเก็ตช์ งานวาด ที่น่าสนใจไว้ส่วน sketchbook ของเว็บก่อนครับ

เหมือนหมดเวลาแล้วอ่ะ ก็อัพเดทนิดๆหน่อยๆ เป็นเรื่องการบ้านคลาสวาดสัตว์เมื่อวาน ศึกษาการวาดหมาป่า แล้วก็นกคร่าวๆครับ ก็ได้เรียนรู้การรู้จักมองหา คุณลักษณะ บางอย่าง ที่ทำให้สัตว์ตัวนั้น มีเอกลักษณ์ในตัวเองครับ

แล้วก็โอลาฟที่ทำวันนี้คลาสอนิเมตสองแล้วกันครับ ฝึกหา extreme keys เพิ่มเติมจาก storytelling keys ได้เลคเชอร์มาด้วยจากครั้งที่แล้วที่ผมหลับไปส่วนท้ายๆ มีหน้าแรกเป็นส่วนที่ลองแบบ phrase ของบทพูดตัวละครออกมาครับอืม หน้าสองจะเป็นโพรเสสคร่าวๆ 1. storytelling pose 2. extreme key pose 3. bd 4. ib ซึ่งส่วน 3-4 จะเป็นส่วนที่เริ่มใส่ timing chart ครับ

แล้วก็มีชายกลางนิดหน่อยที่ทำไปส่วนเริ่มแรก ยังไม่โอเคเลยสำหรับส่วนปล่องผมครับ

โอเคประมาณนี้ อ้อ แล้วก็มีคาแรกเตอร์โพรไฟล์ของมะปรางมาแชร์ให้ด้วยครับ อิอิ ไปก่อนล่ะครับ วันนี้ต้องไปเล่าเรื่องของ ต๊ะ ตะลิงปลิง ครับ

Previous
Previous

วันที่ 46 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

Next
Next

วันที่ 44 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด