ขอออออออ อย่า ยอม แแแแแแพ้

5 Jan ‘24 สวัสดีสวีดัสกับโพสที่สองได้สำหรับปีนี้ครับ ช่วงนี้ผมกำลังจะกลับไปทำงานประจำแล้วนะ ขอไปคุยงานก่อนว่าเค้าจะรับผมไหม แล้วจะมาอัพเดทให้ฟัง ผมรอสตูเฉยๆไม่ได้แล้ว ความรู้สึกผิดมันกัดกินชีวิตผม และความรู้สึกขาดอิสระจากการไม่มีรายได้เป็นของตัวเองเนี่ยแหล่ะครับ ที่มันทำให้ผมอึดอักเสียเต็มประดา!

เอาล่ะ นอกจากนั้น ก็ยังคง ทำโหนด AKS ต่อไป เน้นคันจิมาก่อน เพราะว่างานแฟร์ก็วันที่ 18 Feb นี้แล้วครับ เริ่มลงสีหน้าเปิดอินโทรกับชายใหญ่แล้ว แล้วก็ทำสินค้าลับเสร็จไปอีกหนึ่ง ตอนนี้เลยสลับมาทำงานอนิเมชั่น อดัมหน่อย (ชายกลางก็ยังอยากทำนะ ไหนจะเอ็มวีอีก ไหนจะคอมิคอีกล่ะ ใจเย็นก่อนนน) แล้วก็ลินเซย์ด้วย ไว้คุยกันวันอังคารตอนเช้าครับ เอาเรื่องอดัมก่อน ที่จะได้นัดสามสิบนาทีสุดท้าย (ก่อนจะเรียนกลุ่มหกวีค ก็พอแล้วกับเรียนเดี่ยว เซฟสตางค์กันดีกว่า และเวลาด้วย จะได้เอาไปทำไม้หัวเอ็มวีและคอมิคได้น่ะ ไม่เอาอ่ะ คอมิคไว้ก่อนดีกว่า มาทำไม้หัวเอมวีดีกว่า มีแค่หนึ่งสมองสองมือ ต้องเลือกสักอย่างครับ)

เอาล่ะๆๆๆ จะอัพเดทสิ่งที่ได้จากฟีดแบกอดัมครั้งก่อนก่อน ที่ผมลองวางโพส สองริกไว้ ได้เรียนรู้สองเรื่องคือ

  1. การเลือกใช้สี พอดี ริกเกอร์เค้าทำไว้แล้ว ผมดันไปสร้างสีตัวเอง เลยทำให้นิ้วที่วาดใหม่ไม่แสดงให้เห็น

  2. การ paste special ไปก๊อบหัวจากโพสหลักของริกเกอร์มาแทนที่ โพสที่สองที่ผมทำ อดัมบอกว่าให้พยายามยึดจากที่มีมากกว่าจะไปเปลี่ยนเอง (คงหมายถึง พยายามเปลี่ยนไม่ต้องเยอะมั้ง น่าจะเป็นเรื่องเซฟเวลาป่ะ เนี่ยๆๆ ดีมากเลยนะ เรียนกับอดัม ผมรู้สึกว่า มัน Simple ดีอ่ะ ชอบๆ เดี๋ยวดูว่ากลุ่มจะทำงานไหนดี เคธี่โอลีฟ หรือว่าหญิงเล็กคนดีน่ะ)

ประมาณนี้เดี๋ยวมาอัพเดทเพิ่มครับบาย

ออแล้วก็นี่ พวงกุญแจลายล่าสุด เหลืออีก 9 ลายครับ สู้ๆๆๆๆๆ พยายามจบให้ได้ 7 นี้เลยนะๆๆๆๆ

Previous
Previous

วาดรูปให้หลาน (หรือว่าจริงๆให้พ่อให้แม่หลานมากกว่านะ)

Next
Next

อัพเดทเปิดฤกษ์ปี 2024 เย้เย