วันที่ 2 จาก 25 ของโปรเจคหนังสือภากำหนดส่ง 20 มิ.ย. ‘67

10:49pm วันนี้จะเป็นการเขียนเรื่องครับ ผมคงไม่ทำไลน์สติกเกอร์นะ ไม่ไหวอ่ะ อย่าโลภน่า เอาแค่โปรเจคเดียวก็พอแล้ว เพราะต้องมีวาดพอเทรตด้วยน่ะ ต้องมีอ่านหนังสือ ดูหนังด้วยอีก สะสางอีก เวลาอาไคฟ์อีกเป็นต้น ดังนั้น ได้เรื่องตรงนี้ก่อนพอแล้วน่ะ เป็นสินค้าไปในตัวด้วยน่ะ ไลน์สติกเกอร์ต้องยอมพอก่อนจ้าาาาาาา

วันนี้เป็นการเขียนเรื่องราว ก็ได้แล้วนะ วางแผนคร่าวๆเลย ว่าจะทำ 15 หน้าคู่ครับ เรียงลำดับ ตามคู่หน้าคือ (ไม่อยากโดนสปอยก็อย่าเผลออ่านนะครับ รอๆวันที่ผมพิมพ์เสร็จเลยน้าาาาางิ)

กับ หนังสือภาพไม้หัว ตอน ห้าไม้หัวฟอร์มทีม พิทชิ่ง สตอรี่บอร์ด เสนอพี่งอท เพื่อหารายได้ โปรโมตแพลตฟอร์มตุ่กตั่กของมนุษย์

  1. เกริ่นให้เห็นคอนโดต้นไม้และคอนโดพี่งอท พี่งอทต่อสายไปที่ชายใหญ๋ขณะที่เค้ากำลังออกกำลังกายให้ไปเจอหน่อย

  2. ชายใหญ๋เดินทางไปเจอ (เป้นสี่เหลี่ยมเล้กๆไปนะ หรือว่าด้านบนยาวๆงิ) (เล่นสนุกแบบ ตาตุปาตุ) แล้วพี่งอทก็เล่าเรื่องที่ว่ายอดคนอ่านเริ่มหาย แต่ว่าคนชอบดูพี่งอทร้องเพลงหรือว่าเต้นน่ะ ชายใหญ่เลยได้ไอเดียจะทำอนิเมชั่น หลังจากเห็นโฆษณาน่ะงิ (มีโฆษณา จบบบเห่แล้วววว ขายเสื้อผ้าเปื้อนเป็นอนิเมชั่น พี่งอทร้องไห้ แต่ชายใหญ่ปิ๊งไอเดีย นี่แหล่ะพี่งอท เราจะทำอนิมเชั่นกัน!) แล้วชญ ก็เสนอไอเดียให้ห้าไม้หัวฟอร์มทีมมาพิทชิ่งสตอรี่บอดกันน่ะ

  3. ชายใหญ่เรียกห้าไม้หัวมาประชุมกันน่ะงิ

  4. ถึง 13. หนึ่งหัวจะมีสองคู่หน้าคือ

    1. เดินทางไปหาลูกทีมเพื่อฟอร์มทีม

    2. ลูกทีมช่วยกันเสนอไอเดีย (เห็นสามสัตว์เลี้ยงหญิงเล็กทะเลาะกันบ้าง เห็นหลายๆอย่างเลยน่ะ แต่ละหัวเล่าแนวไหน มีใครบ้าง ดูในเอเวอร์โน้ต เขียนไว้แล้วๆน่ะ)

14. เป็นหน้าคู่ที่เห็นทุกตัวละครมาอยู่ด้วยกันเพื่อจัดปาร์ตี้ การพิทชิ่งน่ะ เป็นหน้ารวมก่อนดีกว่าอืม พี่งอทได้เจอไม้หัวและสมชวอื่นๆ เป็นปาตี้กันก่อนเริ่มทำการพิทชิ่งน่ะ

15 - 16 ซ้าย จะเป็น ห้าหน้าที่แบ่งเดี่ยวๆ แต่ละทีมพิทชิ่ง แล้วหน้า 16 ขวาจะเป็นพี่งอททำหน้าครุ่นคิดพร้อมกับเจ๊ณีม (กรรมการรับเชิญฝั่งมนุษย์ และ ตายายแคคตัส กรรมการรับเชิญฝั่งมนุษย์ต้นไม้)

17 หน้าคู่สุดท้าย เป็นพี่งอทประกาศทีมชนะเลิศ แล้วเราก็เห็นทีมที่ชนะเลิศกระโดดโลดเต้น ประมาณนั้น จบ สำหรับ ตอนพิทชิ่งสตอรี่บอร์ด เป็นส่วน preproduction น่ะงิ โอเค

จบ! ประมาณนี้ที่ 17 คู่หน้า หรือประมาณ 34 หน้าครับ ยังไม่นับส่วนปกหน้า ปกหลัง แล้วก็แนะนำตัวละคร ครับ ก็จะเป็นการจบน่ะ

โอเควันนี้แค่นี้แหล่ะ เยี่ยมมาก ราตรีสวัสดิ์

Previous
Previous

วันที่ 4 จาก 27 วัน ต้องเป็นจบวันที่ 24 มิ.ย. แทนนะ

Next
Next

บล๊อกจ๋าช่วยด้วย อยากทำหนังสือภาพ