สวัสดีครับไม่เจอกันนาน

9:45pm ขณะนี้เป็นเวลาดึกแล้ว และผมก็กำลังค่อยๆรื้อฟื้นความรู้ความเข้าใจการทำ Rigging กับ Cut Out Animation ครับ อาจเป็นเพราะวันนี้เริ่มรู้สึกว่า กลับมา juggle หลายๆอย่างพร้อมกัน ไม่ว่าจะการหางาน การทำหนังสือคันจิคอมิคส์ การกลับมาเรียนคัทเอาต์กับอดัม การทำความรู้จักเพื่อนใหม่ทางดิสคอร์ดกับการกลับไปหยิบโปรเจคที่ยังไม่เสร็จมาทำต่อ (ซึ่งกำลังคิดไม่ตกระหว่าง งานชายกลางอีกนิดน่า handdrawn หรือว่า งาน แอปเปิ้ลชมรมวิทย์ที่เป็นคัทเอาต์ดี) หรืออย่างตอนนี้ที่กำลังกลับมาทบทวน และไปต่อ การสร้างริก เอาไว้ใช้งานกับตัวละครจากไม้หัวครับ ก็เลยเป็นนิมิตหมายที่ดีมากๆๆๆ ที่จะได้กลับมาบล็อกอีกครั้งหนึ่งครับ เย้เย

ตอนนี้กำลังกลับมาเปิดดู บทแรกของ วีคสี่ ของ ริกเบสิค จาก Adam Oliver ครับ กำลังเข้าสู่การขึ้นส่วน lower body แล้วครับตอนนี้ ทำตรงนี้เสร็จ เดี๋ยวยังไงคืนนี้ก็อยากจะส่งเมลอาหาอดัมให้ได้ว่า จะสรุปไฟล์เสียงสามไฟล์ที่คิดว่าจะเลือกเอามาทำ ซีนไดอะล็อกต่อไป อันไหนบ้างครับอืม วันนี้คงเบี้ยว ยังไม่ได้ทำงานพี่สาว อาจจะขอไปทำพรุ่งนี้แทนแล้วกัน ส่วนคันจิ ผมระบายสีตอนแมวเหมดจบไปแล้วครับวันนี้ ยังมีเวลาแหล่ะ (ไหนจะพวงกุญแจอีก!) โอเคประมาณนี้ก่อน สวัสดีครับ ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้ง

ป.ล. งานเก็บเส้น ลงสีอย่าง โอลาฟกับชายกลาง นี่น้าาาาา ไว้หลังๆๆๆๆๆๆสุดเลยครับ ตอนนี้ต้องเน้น หลักๆคือ 1.หางานคัทเอาต์อนิเมต 2. งานไม้หัวคันจิคอมิครวมเล่ม 1 งานแฟร์ช่วงกุมภา แล้วก็ 3. งานสะสางอื่นๆ เคนะบาย

10:02pm จบไปครึ่งชั่วโมง ยังไม่จบบทแรกริกกิ้งเลย อุอิ แต่ว่าขอมาลงไว้ก่อน งานคอมิคที่ทำล่าสุดตอนนี้ ได้สี่ตอนแล้วที่ลงสีครับ เดี๋ยวจะได้ไปโยงใยรวมตัวละคร โลก เรื่อง ให้เห็นภาพใหญ่ แล้วก็ทำการวางแผนและวาดแนะนำโลก และ ตัวละครไม้หัวในไม้หัวคันจิคอมิคส์ต่อไป แล้วก็จะได้ดึงไปทำพวงกุญแจด้วยครับ

Previous
Previous

อัพเดทอย่างละนิดละหน่อย

Next
Next

วันละซีนพอแล้ว