MMS วันที่ 1

12:32pm ทำให้เล้ก และเป็นกิจวัตร ตอนนี้ย่อยทุกอย่างมาที่ MMS ก็คือ

Maihua Story การสร้างเรื่องราวไม้หัว ผ่านอนิเมชั่นก่อนตอนนี้ พักคอมิคไว้ก่อน คิดว่า อยากทำอนิเมชั่น 11 วินาที ทั้งในส่วนของการขยายเรื่องราวใน เชิงลึก จากคอมิคคันจิช่วงกุมภาที่ผ่านมา แล้วก็อนิเมชั่นเพื่อโปรโมตสินค้าด้วยเช่นกัน ต้องเริ่มจากการ ริกห้าไม้หัวให้เสร็จก่อน แล้วก็เริ่มลงให้ประจำ ผ่านแพลตฟอร์มอย่าง TikTok แล้วก็ IG Story เพราะคิดว่าเหมาะกับเราที่อยากเริ่มเล็กๆง่ายๆเร็วๆหลากหลายก่อน อาจจะลง Twitter Facebook ด้วยก็ได้ youtube ด้วยเอ้า ก็ 5 Platforms เนี่ยแหล่ะ แต่ว่า 11 sec แล้วก็นั่นแหล่ะ เป็น 1. เล่าเรื่องไม้หัว จากคันจิคอมิคส์ แต่ว่าสั้นๆ แล้วก็โชว์ด้านที่คอมิคไม่เห็น แล้วก็ทำเป็นแนวตั้งด้วยนะ ให้เอื้อกับ TikTok ที่สุดก่อน แล้วก็ 2. อนิเมชั่นเพื่อโปรโมตสินค้าที่ตอนนี้ทำออกมา ขายฝากร้านแล้วก็แฟร์ใช่ๆ

Maihua Art Fair การขายเรื่องราวไม้หัวไปให้ผู้คนได้รับรู้ ผ่านสินค้าและงานแฟร์

Sasang สะสาง หน้าที่อื่นๆ

ประมาณนี้ก่อน วันนี้เดี๋ยวต้องส่งเมลให้ happening shop แล้วก็ริกสองหญิงเอามาใบ้คำงานอาร์ตแฟร์ที่ถัดไป

ป.ล. เมื่อวานได้ไอเดียดีๆจากเพื่อนว่า ห้าวันไปออกครั้งนี้ก็วาดเทคนิกให้ไม่ซ้ำกันแต่ละวันเลยก็น่าสนใจนะ เราอาจจะพลิกแพลงเป็น สลับสีไม้กับโคปิคแบบนี้แล้วกันน่ะ รีบวางแผนไว้ก็ดี จะได้ทำเป็นใบเมนูออกมาแล้วก็เขียนราคาแล้วก็บอกวันให้ลูกค้ารู้น่ะ โอเค

สรุป กลับมาบล็อกเพื่อเขียนเรื่องการทำอนิเมชั่นแล้วก็การทำสินค้าออกงานบูธแล้วก็ฝากร้านน่ะ การโปรโมตด้วยน่ะ เรื่องการฝึกฝนเรียน อะไรพวกนี้ อาจจะต้องถอยลงมา น้อยลงกว่าปีก่อนน่ะ โอเค ส่วนสะสางหน้าก็ยังต้องทำต่อไป ช่วงนี้เจอคลิปที่เล่าเรื่องราวจากหนังสือ ออกจากถ้ำ น่าสนใจด้วย ไปก่อน สวัสดีครับ

Previous
Previous

MMS วันที่ 2: ต้องฟังเสียงฝน

Next
Next

JAKS วันที่ 13 | ไม้หัวซีน วันที่ 5 | รีลคัทเอาต์หางานสำคัญสุด 2 ที่