วันที่ 34 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

9:04am แต่วันนี้วันเสาร์ (วันแม่ด้วยนะเออ) ผมคิดว่า ศุกร์เสาร์อาทิตย์ จะเน้นงานไม้หัวครับช่วงนี้ มีทั้ง สะสางรวบรวมงานหลังบ้านหน้าบ้าน / ไม้หัวโชว์อีพีสองให้จบ / ไม้หัวคันจิบีดีปาตี้ที่เริ่มทำทุกวัน / ไม้หัวริก ครับตรงนี้ ส่วนเดโมรีลไว้เน้นทำ จ - พฤ เอาครับอืม แล้วก็ เรื่องอื่นๆครับ (สะสาง สตัดดี้ สเก็ตช์ งานรูทีน เป็นต้น) (วันนี้ตอนออกจากบ้านก็ต้องแพลนไว้ก่อน ก็คงสเก็ตช์ไม่มากแล้ว เช้านี้สเก็ตช์ไปแล้ว จะเน้นเป็นทำการบ้าน สตอรี่บอร์ด แล้วก็รวมงานใน โมสกิลพี่เบิ้มครับ อาจจะเอา jack hamm ติดไปด้วยเป็นการฝึกหัดการวาด cartooning ครับ เพราะเป็นเพื้นฐานเอาไปใช้ได้ทั้ง handdrawn and cut out animation ครับอืม ก็ต้องเริ่มจากการ วาด เล่าเรื่องเนี่ยแหล่ะ

เมื่อวานวันศุกร์ไม่ได้มีการบ้านซิน หมดบ่วงไปบ่วงใหญ่ๆ แล้วก็ไม่ได้ทำรีลต่อครับ แต่ว่าได้รวบรวมงานไม้หัว จัดระเบียบโฟลเดอร์งานเสียหน่อยครับ ไปเจองานเก่าๆ ที่ทำให้ตื่นเต้นขึ้นมาได้อีกครั้ง ไว้คงต้องรวบรวมสามที่หลักๆคือ

  1. icloud หลังบ้าน

  2. เว็บไซต์หน้าบ้าน

  3. watsak wall หลังบ้าน เป็น physical เอาไว้เป็นไม้หัวอาไคฟ์ เรื่อง โลก ตัวละคร ไม้หัวครับ

ป.ล. สรุป ที่เมื่อวานจะยกเลิกแท็บสเก็ตช์บุก ไม่อ่ะ ผมต้องมี เพื่อจะได้ สะท้อน รีเฟล็กซ์ตัวเองครับ ไม่งั้นก็ไม่เกิดการเรียนรู้ วาดไปเรื่อยๆ มันต้องได้วาด ได้แชร์ ได้ถก ได้คุย ครับใช่ Research - Reflect - Create!!! คิดถึงวงจรสวรรค์อันนี้ตอนที่ไปเรียนที่ RCA เลย โอเค แค่นี้แหล่ะ จะยี่สิบนาทีได้แล้วครับ เดี่ยวไปลงสกบ แล้วก็จะได้ทำ มหคจบดปต แล้วครับ โอเคบาย ขอให้วันนี้คุณมีความสุข เช่น เคย ครับ สวัสดี

Previous
Previous

วันที่ 35 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

Next
Next

วันที่ 33 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด