ไปต่อกับ AKS ครับ อย่าให้ปัญหา เรื่องราว ใดๆมาทำให้เราวอกแวก

6:56am ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไม่ถูกใจ ไม่สมใจ ไม่พอใจ ไม่เข้าใจ ใดๆก็ตาม เราเจอได้เสมอ และนั่นไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ (และโลกมนุษย์ต้นไม้เช่นกัน) ดังนั้น เราวางเรื่องเหล่านั้นไว้ข้างๆก่อน ในขณะที่เรื่องเหล่านั้นยังไม่จบ เพราะเราก็ต้องทำงานของเราต่อครับ

เมื่อวานส่วนของ A หรืออนิเมชั่น ก็เป็นวันพฤหัสที่จะทำงานลินเซย์สไมเลส ได้เพิ่มมาอีกโพสประมาณนี้ ที่สำคัญสุดตอนนี้คืออยากรู้วิธีปรับ deformer ที่เป็น envelope แบบไวหน่อย

เครดิต: Smilez Rig จาก Jordan Beatty

แล้วก็อันนี้เป็นงานไม้หัวอนิเมชั่นส่วนตัวครับ จริงๆต้องจบซีนนี้ไปตั้งแต่วันที่ 27 (นี่วันที่ 29 ต้องทำซีนที่ 5 แล้ว แปลว่าค้าง 3 ซีนตอนนี้ โอ้วโน่ววว) แม้จะคิดแบบนี้ก็ยังทำใจตัดให้สั้นให้ง่ายไม่ได้ ใจมันยังดื้ออยากลองอยู่เพราะคิดว่ายังคงพอลองได้น่า กับงานแรกๆอะไรแบบนั้น อ่ะ ก็ลองไปครับ

A ก็จะประมาณบนนี้ ต่อมาก็งาน K หรือว่างานคันจิคอมิค ก็มีทำสินค้าลับไปหนึ่งชิ้นครับ

ประมาณนี้ก่อนหมดแล้ว วันนี้ก็ไปต่อครับ ขอให้เป็นอีกวันที่คุณเอาชนะความวอกแวกได้ครับ สวัสดี

ป.ล. เสาร์อาทิตย์นี้ แต่งเพลงและพาชายเล็กเดินให้ได้ อย่าล้มเลิกเลยนะ แล้วก็หาเวลาฝึก อนิเมตจากดิสนีย์มาสเตอร์ให้ได้กับ syncsketch ช่วงนี้กำลังกลับมาอินดิสนีย์มากครับ ตั้งแต่ดูรายการพิเศษเค้าไปวันก่อน เย้เย และอยากทบทวนการอนิเมตกับ aaron, richard, nancy ด้วย เอาว่าช่วงนี้อินอนิเมตเป็นพิเศษ อาจเพราะได้ทำชายกลางอีกนิดน่าเป็นรูปร่างขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ครับ

Previous
Previous

อัพเดทเปิดฤกษ์ปี 2024 เย้เย

Next
Next

ยังไม่ได้กลับไปแตะไม้หัวคันจิคอมิคส์เท่าไหร่เลยแฮะ