ว้ากเหลือนาทีเดียว

6:38am กว่าจะได้เริ่มก็จะหมดนาทีแล้วปัทโธ่!!!! เอาว่าที่ทำเมื่อวานคร่าวๆนะครับ

  1. โปรเจคอีกนิดน่า

  2. โปรเจคสินค้าลับ

  3. คุยอดัมทำสเก็ตช์ส่งซีนไดอะล็อกไป

  4. ลงสี

อะประมาณนี้แล้วกันครับใช่ แล้วก็มีช่วงนี้เปิดดู​ Lovewho youtuber เป็นการศึกษา MBTI นี่ก็ถือว่าเป็นงานนะ ในส่วนนักเขียนของผมนั่นเองเพื่อทำความเข้าใจตัวละครในโลกไม้หัวครับ (ก่อนจะเอาไปวาด อนิเมต ริกต่อไป แต่งเพลงด้วย วะฮ่าๆๆๆๆ)

อันนี้ก็ลงถึงขั้นประมาณ BDINBT ของส่วนแรกของซีนนี้ครับ ก็ยังตอบไม่ได้ว่าทำช้าไปเร็วไป ก็รู้สึกว่าจบเอาแบบนั้นก่อน ผมว่ายังอยากลองให้เนียนประมาณนึงครับ เรื่อง storyboard หรือการเล่าด้วยภาพก็ยังสนใจนะ บางทีก็อยากโดดไปวาดสตอรี่บอร์ดหรือว่าอนิแมติก อะไรพวกนี้แต่ก็ยังอ่ะ คิดว่าไว้ก่อน เหมือนริก คือมันต้องจ่อๆคิวไว้หลังๆครับ ช่วงนี้เน้น ความเป็นอนิเมเตอร์ ทูนบูม แฮนดรอน แล้วก็ความนักเขียนไม้หัวไปก่อนครับมากสุดตรงนี้ใช่ ความไดเรกเตอร์หรือว่าริกเกอร์ค่อยต่อมาครับ เย้เยๆๆๆ

อันนี้ก็โปรเจคลับ วันนี้ให้เสร็จด้านหลังเถอะนะ แล้วก็อีกชิ้นนนนน อย่าลืมเอาความรู้บุคลิก MBTI มาใช้ด้วยครับ อย่างชายกลางผมแอบบอกก็ได้ เค้าเป็นนนนนนน ไม่เอาอะโทษครับ ผมบอกไม่ได้ ไม่งั้นคุณผู้อ่านผู้ชมก็ไม่สนุกสิครับ!

อันนี้ก็ลงสี ทำให้คอมิคกลับมามีชีวิตอีกครั้งครับ เย้เย เพื่อจะได้รวมเล่มต่อไปเหลืออีกเจ็ดตอนเท่านั้น จะได้มาเรียบเรียงคำใหม่ให้เรียบร้อย ก่อนจะเพิ่มพารากราฟเล่าเรื่องตามหกบท อย่าลืมนะ แก้ให้พี่งอทด้วยล่ะ!!!

อันนี้เป็นล่าสุดที่เรียนกับอดัมครับ เพื่อเตรียมรีลสำหรับตัวละครริกครับ เย้เย ได้ไอเดียเพิ่มด้วยว่าอยากเอาหญิงเล็กคนมาอนิเมตเป็นรีลที่สามกับอดัมครับ ถ้าเรียนได้มกรากลุ่มก็ดีเลยโอเคไปก่อนนะ เช้านี้ทำอีกนิดน่าก่อนเลยน่ะ เย้เย บายยยย แล้วก็มีเจอลินซีตอนเก้าโมง แล้วก็อีกมากมาย วางแผนไว้แล้วประจำวันครับ ขอให้วันนี้คุณเข้าใจ MBTI ของคุณเอง เพื่อทำให้ชีวิตคุณมีความสุข สวัสดีครับ

Previous
Previous

อัพเดทงานอนิเมชั่นตัวเองหน่อย

Next
Next

อีกนิดน่า อดัม พี่สาว