อัพเดทงานอนิเมชั่นตัวเองหน่อย

6:53am อัพเดทหน่อยครับ งานอนิเมชั่นทั้งสองแบบ วาดมือ และ คัทเอาต์ครับ

อันนี้เป็นงานวาดมือครับ ยังไปช้ามากกกกอยู่ ตะกี้ก็คิดว่าอยากจะวาดแผนกลับมาหลังมาหน้า ก็ทำคร่าวๆพอได้นะ แต่ก็ของจริงถ้าอยากให้เนียนขึ้นก็ค่อยปรับก็ได้ล่ะมั้งครับอืม ก็จริงๆก็เคยแบ่งไว้อยู่ลองเอามาใช้ต่อ วางไว้เป็นหลวมๆพอแค่ให้เรารู้ว่าเรากำลังทำช้ากว่าแผนหรือว่าเร็วกว่าแผน ให้เราได้วัดผลตัวเองได้อ่ะ อืมใช่ตรงนี้ครับ

อันนี้งานริกที่จะทำเดินสิบหกตัวละครตามบุคลิกที่ล่าสุดผมหมกมุ่นศึกษามากเลยครับ แต่ผมไม่บอกหรอกนะ เขบ็ตสองชั้นเธอเป็นแบบไหน ไม่งั้นก็ไม่สนุกคนอื่นคนดูกันพอดีสิครับ

6:48pm ตอนนี้ขอมาทดไว้หน่อย ว่าจะลองทำเซมิค (เขบ็ตสองชั้นนามชั่วคราว) แบบไม่ใช้ deformer ดูครับ ว่าจะเป็นไง นี่เลยแผนมาวันนึงแล้วนะ หึ้มๆๆๆ ไหนจะงานคันจิที่พลาดเดดไลน์เมื่อวานกันไปหมดแผง ลงสี mbti sheet และสินค้าลับ ว้าก เอาน่ะ ขอทำริกเดินก่อนตอนนี้กำลังฟินอันนี้มากน่ะ (ตอนนี้คิดคร่าวๆว่า เสาร์อาทิตย์ไว้ทำงานส่วนตัวเป็นหลัก ไม้หัวอนิมวาดมือกับโปรเจคริกคัทเอาต์สนุกๆ สองอย่างแยกกัน ส่วนวันธรรมดาเน้น รีลอนิเมตคัทเอาริกคนอื่น ริกตัวเอง กับ อดัมลินซีย์ครับ ริกคนอื่น แปดสิบเปอร์เซนต์เลยน่ะ โอเคครับ) นี่ตอนนี้เซมิค ได้ประมาณนี้ครับ

Previous
Previous

สรุปหน่อยเมื่อวานทำไรไปได้บ้าง ตามแผนไหมยังไงบ้าง

Next
Next

ว้ากเหลือนาทีเดียว