อัพเดทเมื่อวานหมุนชายใหญ่ วันนี้จะหมุนน้องหญิงเล้ก

7:27am มาแปะไว้หน่อย นั่งทำเมื่อคืนครับ จะล้มเลิกหลายที เหลือแค่อยากเปิดปากให้ชายใหญ่พูดหน่อย จะใส่คำว่า กายแข็งแรงใจแข็งแรง เซกซี่ด้วย แต่คงไม่ละ เพราะเรามีแค่หัวชายใหญ่ บอกแบบนี้ไปอาจจะงงได้ ค่อยว่ากันใส่คำไหนดีให้คล้องกับแคมเปญ good day ส่งไลน์ ภายใน วันที่ 21 อีกประมาณวีคนึง ของขวัญพี่หยกล่ะ โอย ล้านแปด ชีวิตมนุษย์ แล้วก็อะไรอีกนะ ทำรีลเจฟส่งด้วย โอเคบาย

อันนี้ทำแบบ economical สุดๆ คือ หน้า ข้างซ้าย (แล้วก๊อบเบิ้ลไปอีกข้าง) หลัง แล้วก็ 3/4ซ้าย (copy to the right as well) เห็นความบูดเบี้ยวชัด ตอนที่ก๊อบไปไว้อีกฝั่ง เพราะเราไม่ค่อยได้ flip horizontally เวลาทำไง ก็งี้แหล่ะ ตาเรามันเอียงนิๆๆๆ

ทำงานนี้แล้วก็ฟินว่าได้ทำ ได้เห็นจุดอ่อน ทีนี้เราก็รู้แล้ว ต้องแก้อะไร ต้อง work on อะไร มันดีมาก ต้องให้ได้ทุกวันนะ อย่างน้อยชั่วโมงนึง เอาไม้หัวคนมาอนิเมตลงไลน์สติกเกอร์ วันละชิ้นนนนนน

5:33pm ขอมาลงงานอนิเมตไว้หน่อยเป็นอนุสรณ์ครับ จะได้เป็นกลจให้ฝึกฝนอนิเมตต่อไป เอาไปใช้กับ ไม้หัวคนมิวจิคกุด้วย เย้เยๆๆๆๆ ไลน์สติกเกอร์ด้วย ไปเปิด ทนก เจมส์เพิ่มด้วย เคบาย

ปล. อันที่สามเป็น on 2’s นะ โน้ตไว้ก็ดี เพราะว่าทางสตูถามมา ก็ทำให้เราได้คิดเพิ่มขึ้นเรื่องนี้ด้วย

11:27pm เรียบร้อยครับหมุนหัวน้องหญิงเล้ก ได้แค่สี่ทิศ ปากก็ไม่ได้ขยับ ไม่ไหวอ่ะ หมดแรงข้าวต้มครับ ไปก่อน ราตรีสวัสดิ์ครับบาย

Previous
Previous

กลับไปมาพื้นฐานของโกล

Next
Next

คิดอะไรก็ม่ายรุ