กลับไปมาพื้นฐานของโกล

7:15am กลับมาที่พื้นฐาน ไม่ได้บอกว่าแวะไปทำหญิงเล้กหมุนไม่ดี หรือว่าอยากที่อยากจะเทรสงานนะ คืออื่นๆที่อยากทำ เรียน มันดีหมด แค่ต้องรู้ตัวไว้ว่า อะไรสำคัญที่สุด เป็นพื้นฐานให้แน่นก่อน สำหรับโกล CAA Paid Work ของเราตอนนี้ ก็คือการวาด มาก่อน อนิเมต ก่อนอนิเมะ ก่อนไม้หัวคน เราต้องวาดให้เก่ง ได้ดังใจ จากหัว ได้ทุกมุม ก่อน

ดังนั้นวันนี้กลับไปเน้นย้ำที่การฝึก Proko / Hampton เสียก่อน ระหว่างที่ฝึกสตูไปด้วย แล้วก็ตอนเย็นค่อยทำหญิงใหญ่หัวหมุน เพิ่มปากพูดขยับด้วยดีไหมนะ อย่างน้อยก็ยิ้มออกมา ขยับแค่ปากได้เลย เอาให้ง่ายที่สุด เสมือนทำงานสตู อนิเมะเค้าก็ขยับง่ายๆ มันคือเรื่องของการ manage practicality ไงจริงไหม ฝึกไว้ ดีแล้ว ค่อยไปทำคาโด ค่อยไปสะสาง ค่อยไปดูว่า รททบ อยากทำอะไรอีกดี เอาที่สำคัญให้เสร็จก่อน (หรือถ้าเบื่อจะทำ ก็ค่อยกระโดดไปเล่นกับช่องอื่นๆของ รททบ (รูทีนเทเบิล) น่ะงิ)

เช้านี้วอร์มอันนี้ไปครับ สิบนาทีประมาณ

ปล. อยากสะสางไฟล์คอม งานเก่า อะไรพวกนี้มากให้ตายเถอะน่ะ เพราะการใช้คอมทำงานทุกวัน มันก็คือการใช้สมอง ใช้ความคิดเนี่ยแหล่ะ จริงไหม จัดระเบียบได้ สมองก็คงเบาขึ้นเหมือนกัน (ในขณะเดียวกันก็ต้องระวังความอยากจะเพอร์เฟ็ค จัดการทุกอย่างให้เป๊ะ เช่นกัน ว่ามากไปก็ทำร้ายตัวเองได้เช่นกัน)

Previous
Previous

แก้งานมันไม่ง่าย แต่มันคือหน้าที่!

Next
Next

อัพเดทเมื่อวานหมุนชายใหญ่ วันนี้จะหมุนน้องหญิงเล้ก