วันที่ 21 ของการตามล่าฝัน: รีลอดัม ริกไม้หัวลินเซย์ แฮนดรอนไมค์ และอื่นๆ (รหัส ร-ร-ฮ-อ)

9:36am SAO / Sketches / DD ป.ล. ลินเซย์ตอบแล้ว ป.ล.2 ยังไม่ได้ทำ รรฮอ เลย แง แนนซี่จะอ่านๆก็ไม่ได้อ่าน ก็มันยังดีดีไม่เสร็จนี่หน่านะ มปร สำคัญกว่าแนนซี่คือริกไม้หัว สำคัญกว่าริกไม้หัวคือรีลอดัม วันนี้ต้องทำรีลอดัมส่งสองทุ่ม พรุ่งนี้จะได้มีอะไรคุยกับเค้าน่ะ ไมค์ทยอยหาเวลา (ต้องลงวันแล้วไหม ไม่งั้นก็คงไม่ได้ทำ) แล้วก็การบ้านดีดีทยอยทำให้จบไล่ไปน่ะงิ

อย่างแรกฟังเลคเชอร์สตอรี่บอร์ดไปครับ ผมละเหนื่อยการฟังเลคเชอร์มากๆ ฟังแล้วมันคันไม้คันมือ อยากจะต้องได้ทำไปด้วย ไม่งั้นมันจะเซ็งๆ เบื่อๆ หึ้ม เอาว่าเค้าบอกให้ไปหยิบงานเก่ามาทำ animatic ครับ อันนี้คือโมดูลหก ผมก็ต้องทำส่ง ไม่งั้นเสียดายตังค์อ่ะ เลยคิดว่าจะทำตอนหญิงใหญ่วันเกิดครับ โมดูลสอง ต้องเริ่มจากการไปดูฟีดแบกครั้งที่สองของลินคอร์นก่อน แล้วก็ว่ากันต่อไปว่าจะทำยังไง ตัดทอนให้ง่ายขึ้น กระชับขึ้นด้วย

แล้วก็ท่องไว้เสมอว่าตอนนี้ให้ SAO กับ ไม้หัวโชว์ เป็นเรื่องเดียวกันไปก่อนครับ ในเมื่อเสียตังไปแล้ว ก็ถือว่าเอาความรู้มาทำไม้หัวโชว์แล้วกัน โดยต่อไปก็ลองบอร์ดให้เอื้อกับอนิเมชั่นสไตล์คัทเอาต์ดูครับ กับ โมดูลเจ็ด แล้วก็ถือว่าทำเป็นบอร์ดเก็บไว้ใช้งานในอนาคตได้ (ตอนนี้ยังแทรกเวลามาเล่าเรื่องมหชไม่ไหวจริงๆครับ มันมี รรฮอ สคสสุดตอนนี้อยู่ มหชต้องอยู่ส่วน อื่นๆ ไปก่อนครับ)

ต่อมาส่วนสเก็ตช์ครับอันนี้ มีหลายๆอย่างครับ วาดจากกีฬา วาดจากจินตนาการ วาดเรื่องราวไม้หัว วาดสัตว์จากทีวี วาดศึกษาจากมาสเตอร์เป็นต้น

สุดท้ายเป็นการบ้านดีดีล่าสุดครับ งานซ้ายฝึกเรนเดอร์แบบ cross hatching ก็ลองวาดศึกษาจาก Moebius มาก่อน ส่วนงานขวาคือวาดสไตล์ high contrast ครับ ดันถมดำไม่ได้หมด หมึกหมดแล้ว อัพเดทประมาณนี้ก่อน เลยสิบห้านาทีต้องไปแล้วเด้อ สวัสดีครับ ป.ล.สาม ต้องหาวันฟิกซ์ทำการบ้านซินแล้วมั้ง ไม่งั้นก็จะง่วนแต่ทำการบ้าน เวลาให้ รรฮอหายหมดวุ้ย วันไหนจะทำอดัม วันไหนทำริก วันไหนทำไมค์ วันไหนทำอื่นๆ(แนนซี่ มหช เป็นต้น)

Previous
Previous

วันที่ 22 ของการตามล่าฝัน: รีลอดัม ริกไม้หัวลินเซย์ แฮนดรอนไมค์ และอื่นๆ (รหัส ร-ร-ฮ-อ)

Next
Next

วันที่ 20 ของการตามล่าฝัน: รีลอดัมกระต่ายส้ม ริกไม้หัวลินเซย์แนนซี่ ชายกลางไมค์ริชาร์ด และอื่นๆ