โยนอีกละ โทษทีครับ เวลาไม่ค่อยมีเช้านี้

8:07am เวลไม่ค่อยมี ถ้าเป็นแต่ก่อนผมก็คงเถียงไม่จริงหรอก ตอนนี้ก็เข้าใจ ว่าก็จริงสิ ในเมื่อเราต้องทำอย่างอื่นด้วย มันก็ต้องไม่มี มันมีจำกัด จะเอาแต่โลกสวยคิดว่า เวลาเราต้องสร้างเองและมีเสมอ มันไม่ได้นะโว้ย ขอบคุณครับ

เมื่อวานเรียนเรื่องแสงแล้วก็เงาจากคาโดกาวะครับ รูปที่เป็นน้องสาวถือปืนผมไม่ได้วาดนะ มาจากทางโรงเรียนครับ ผมแค่ฝึกลงแสงเงาครับ ขอบคุณครับ

วันนี้เช้าได้วอร์ม gesture ต่อด้วย ดีมากเลยน่ะ สิบนาทีพอก่อน วันนี้เดี๋ยวเริ่มเรียนคอร์สอนิเมตของคาโดครับ แต่ก็ยังห้ามลืมว่า อันดับแรกสำคัญสุดตอนนี้คือการทำ ไม้หัวคาชีท เพื่อเอาไปใช้หลายๆอย่างต่อไปครับ เพื่อจะได้เอาตัวละครไปใช้งาน โพส อนิเมต วาดปิดแบบ บิด อ้างอิงงานสตู​แล้วก็ ไลน์สติกเกอร์อีก

วันนี้จะต้องวาดหญิงใหญ่ด้านข้างออกมาครับ เพื่อทำไลน์สติกเกอร์ต่อด้วยเลย ประมาณนี้ ถ้าเสร็จมีเวลาแล้วค่อยทำมุมหลังต่อ ถ้าเสร็จอีกก็ค่อย 3/4 ต่อ ทำไปทีละอย่าง

ออ อยากฝึกพาลมีด้วยแฮะ (ส่วน ฝึกเทรซ ฝึกจากตำรา ไว้วันธรรมดาดีกว่า อืม แบ่งๆๆแบบนี้ดู ส่วนสเก็ตช์โลกล่ะ?)

แล้วก็อาจจะต้องเว้นดูทีวีกลางคืนแค่อาทิตย์ละครั้งพอเพราะไม่ไหวหรอก ดูไปก็จะหลับๆด้วยน่ะ

แล้วก็รททบ บล็อกต่อไป จะได้เห็นว่ายังไม่ค่อยได้ทำอะไรเช่นการสะสางเป็นต้น

ย้ำอีกทีนะครับ สองรูปแรกเป็นงาน exercise จาก Kadokawa ผมไม่ได้วาดน้องผู้หญิงคนนี้ครับ แล้วก็ อาจารย์แกช่วยฟีดแบกชายใหญ่ด้วย โดยรวมคือแข็งไปหน่อย แล้วก็ตาหวานไปหน่อย น่าจะให้เล็กลงน้อย อันนี้เราก็คิดประมาณนั้นด้วย ใช่ๆ โอเค แล้วก็เส้น six pack อาจจะดู symmetrical, robotic ไปหน่อย แล้วก็น้ำหนักเส้น แต่เราก็เหมือนตั้งใจไม่ใช้เส้นน้ำหนักใช่ไหม อยากลองไหมล่ะ ไว้ค่อยๆ ตอนนี้ขอโฟกัสที่ PROPORTION ของคนก่อน แล้วก็วาดจากหัวได้ บิดได้ ตรงนี้คือที่จะโฟกัสตอนนี้

Previous
Previous

ตั้งเวลาเขียนบล็อก 5 นาที

Next
Next

โยนทุกอย่างมาก่อน ต้องไปว่ายน้ำแล้วโว้ย