สรุปหน่อยเมื่อวานทำไรไปได้บ้าง ตามแผนไหมยังไงบ้าง

12:48am เห้ออออ คิดอะไรไม่รู้ตอนเช้า เซ็งๆๆๆคิดไม่ออก สิบนาทีแล้ว ว้าก เอาว่า มาลงว่าทำเขบ็ตสองชั้น หรือ เซมิค เสร็จแล้วครับ ใช้เวลาสองวันอันนี้ แล้วก็ลองอนิเมตแบบไม่ใช้ deformer ดูครับ สำหรับงานนี้ เดี๋ยววันนี้ก็ไปต่อกับ AKS นั่นแหล่ะ ตามที่วางแผนประจำวันไว้ แค่ว่าจะทำอันไหนก่อนหลังแค่นั้นเอง เช้าพรุ่งนี้ก็มาดูว่าทำไปได้เท่าไหนแล้วก็มาบล็อกเก็บไว้

สำคัญสุดก็คือ AKS และ รีลอนิเมตทูนบูมน่ะ จบ แค่นี้แหล่ะ ที่เหลือก็ความคิดส่วนเกินครับ ปล่อยมันไปอย่าไปสนใจ ทำงานของเราไปก่อน ถึงแม้ว่าจะมีเสียงในหัวบอกว่า คิดอะไรนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (หึ้ม!)

อยากทำตัวละครต่อไป คุณพี่ยี่หร่า มาเดินมากๆๆๆๆๆ แต่ก็ต้องไม่ลืมงานอื่นๆ ที่สำคัญมากๆวันจันทร์ก็คืองานรีลอดัมครับ แล้วก็ไหนจะพวกงานคันจิอีก ออเมื่อวานทำสินค้าลับชายกลางด้านหลังเสร็จแล้วด้วยนิ เอามาลงด้วยดีกว่า แล้วก็ ป.ล. ก็คือว่า อยากจะได้ฝึกฝน animation performance มากขึ้น ก็คือเนี่ยแหล่ะ ฝึกกับริกงานรีลอดัมแล้วก็ลินซีนี่แหล่ะ แล้วก็ค่อยไปเปิด aaron, nancy ดู อย่างที่ศิลปินคนนึงบอกในยูทูบ Brunet มั้งน่ะ ที่บอกว่า ให้เริ่มศึกษาจากการทำโปรเจคจริงก่อน ไม่ใช่ไปเปิดตำราก่อน ก็จริงนะครับ มันก็รู้สึกว่าได้ใช้ Te Ge Things Done ดี ไม่งั้นมันก็อาจจะเป็นแค่การ explore Ne อยู่นั่น อ๊ะ โทษทีครับ เผลอเอา MBTI มาทบทวนเล็กน้อย อุอิ ออ ถ้าคุณได้มาอ่านตรงนี้ผมจะแอบบอกว่า คุณพี่ยี่หร่าเป็น ENTP ครับ :DDD

Previous
Previous

ผอ. มังคุด

Next
Next

อัพเดทงานอนิเมชั่นตัวเองหน่อย