เริ่มโมเมนตั้มสติกเกอร์เซ็ทสี่สาวแล้ว

7:39am ไปๆมาๆ 8:01am เพราะมัวไปลงงานไอจี ทวิตเตอร์ เฟสบุค ลงไปก็ไม่รู้ว่ามันจะช่วยอะไรไหม ก็ลงไปก่อน เพราะยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเน้นทำงานให้สตูหรือทำงานตัวเองด้วยซ้ำ ก็ยังลงไหวก็ลง แต่สำคัญสุดก็คือเก็บงานไว้ที่บนเว็บเราใช่ จัดระเบียบแบบนั้น เห้อออออ วัดสักเอ๋ย

มาอัพเดทสิ่งที่ทำไปเมื่อวานครับ ก็มีเรียนคาโดกาว่าเรียนเรื่องการใช้ Light Table น่าสนใจมากอันนี้เพราะจะเอาไว้ช่วยเวลาวาด อนิเมตที่มีรายละเอียดเยอะๆ

แล้วก็มีเรียนคลาสเจมส์เรื่องจีบเสื้อผ้า แล้วก็เรียนพาลมีการวาดคน ได้วาดแบบง่ายๆ เทคนิกแบ่งครึ่งครับ

แล้วตอนดึกก็วาดหญิงเล้กจนเสร็จสติกเกอร์ล่าสุด หวังว่าที่ผมนั่งทำคาชีทไป จะไม่เสียเปล่า (ไม่สิ จะบ้าเหรอ พูดแบบนี้กับงานไม้หัวได้ยังไงละ!) เป็นเรื่องที่ว่า หวังว่าผมจะควบคุมไม่ให้ตัวเองเป็นบ้าได้ เพราะอยากทำล้านอย่าง มากกว่า ดีแล้วที่ได้วาดหญิงเล้ก เพราะมันคือขั้นแรกของการได้คาชีทออกมา แล้วก็จะได้เล่าเรื่องราวหญิงเล้กต่อ กับอนิเมะในอนาคตไงละ (ออ ได้คุยกับอาจารย์อนิเมชั่น แล้วก็ชอบที่แกบอกเรื่อง งานเราประมาณงานคอนเทนต์ ทำบ่อยๆ เน้นแบบนั้น ไม่ต้องยาว ผมว่าก็เข้ากับตัวเองนะ คือ ขี้เบื่อ ชอบอะไรหลากหลาย ไม่ชอบทำอะไรนานๆ ก็เนี่ยแหล่ะ เดี๋ยววันนี้อยากจะทำ animatic ตอนที่สอง คุณพ่อเบาบับส่งอาจารย์ นี่ก็คือว่า ไม่ได้ทำอนิเมะมาหลายวันแล้วนะ ต้องส่งวันศุกร์นะอย่าลืม ย้ำอีกรอบ ตอนนี้ ฉากไม่เน้นเลย เอาไว้ทีหลัง เน้นการอนิเมตคนจริงให้ได้มากที่สุด แล้วก็ขอคำแนะแนวจาก อาจารย์ปิ่นด้วย (ขออนุญาติเมนชั่นอาจารย์เลยแล้วกันครับ เพราะอาจารย์เป็นผู้มีพระคุณของผมอีกท่าน!)

นี่ครับงานหญิงเล้ก ทำเสร็จก็ขอโชว์ตรงนี้ก่อนเลยแล้วกัน อนาคตค่อยเอาไปจัดระเบียบลงที่ให้ถูก ไม่อ่ะๆ เอาไปลงไว้ตรงหน้า line sticker ดีกว่า จะได้ประหยัดพื้นที่บนเว็บด้วย คิดแบบนี้ดีกว่า ไม่อยากลงหลายที่ซ้ำซ้อน มันไม่ simple เสียเลย

ขอลงงานวอร์มแทนครับ

ป.ล. ขอจดไว้ก่อน ว่าต่อไปขอทำเจมส์ก่อนดีกว่า เพราะไม่งั้นเดี๋ยวไม่มีการบ้านส่งเลย ใกล้เรียนอีกทีแล้วจริงไหมน่ะ วีคจะห้าแล้ว ไม่ได้ๆครับ เสียตังค์ไปแล้ว

8:32am เปลี่ยนใจ เปลี่ยนใจเหรอ ไม่เชิง ก็ลองลงแล้วในส่วนสติกเกอร์ผมว่าไม่เวิร์ค เลยเปลี่ยนใจมาลงตรงนี้แทนดีกว่า สติกเกรอ์ที่ทำอยู่ล่าสุด หญิงเล้กครับ เพื่อร่วมแคมเปญฉลองคริสมาสต์ และต้อนรับปีกระต่ายครับ กะทำแปดชิ้นเหมือนเคย วันนี้เป็นคิวน้าแดงครับ แล้วก็ ตีมคริสต์มาส กะจะให้สี่สาว ในตีมคริสต์มาส คนละชิ้นแล้วก็ตีม ชุดกระต่าย คนละชิ้นครับ เย้เย (ไม่ต้องถึงชุดหรอก อยากฝึกวาดร่างกายชัดๆ เอาเป็นแค่เครื่องประดับกระต่ายแล้วกัน ที่สาวๆไปยืมเพื่อนเป็ดมาจากห้องโถงเก็บของใต้ห้องนอนพี่ทองครับ)

Previous
Previous

สตอรีบอร์ด!!! (แล้วก็งานคุณป.ด้วย)

Next
Next

อย่าลืมสามมิติเวลาวาดสองมิติ