วันนี้อนิเมะตอนที่สองต้องเสร็จ

8:51 am แล้วก็สติกเกอร์น้าแดงจิบิ แล้วก็คอมิคคุณป. แล้วก็งานโลโก้ดอกไม้พี่เจน สี่อย่างแล้วนะ ไหวจริงอ่ะ อาจจะต้องลดเหลือแค่

  1. อนิเมะ

  2. งานโลโก้

เท่านี้ก่อนอืม มีสลับได้คือมา จัดระเบียบงานแล้วก็ เรียนเลคเชอร์เจมส์ (มีอาจารย์อื่นอีก) แล้วก็อย่าลืมโพสต์โซเชียลวันนี้ด้วย

ป.ล. ออ มีเทคนิกใหม่คือ คิดเสมือนว่าตอนนี้เราเป็นนักเรียน Calarts เลยก็ดีนะ ก็คือสนใจแค่ ทำรีล ฝึกฝนสกิลเทคนิก (วาดคน อนิเมต เล่าเรื่อง สตอรี่บอร์ด) ส่วนเรื่องหาเงินคือโบนัส มีเวลาก็ทำแบบนั้น สะสางเรื่องอื่นๆด้วย #สรุปชีวิต เฉยเลย

11:53 am มาอัพเดทเพิ่มเติมครับ เมื่อวานหลักๆที่ทำคือฉากของอนิเมะครับ แล้วก็มีรีเสิร์ชคร่าวๆน้าแดงจิบิ แล้วก็ไม้หัวคอมิคส์งานคุณป.ครับ แล้วก็รับงานใหม่โลโก้ดอกไม้ของพี่สาวมา (ซึ่งผมจะแอบไปขอไอเดียดอกไม้จากหญิงใหญ่ครับ แต่ต้องทำให้เรียบๆ พี่สาวผมชอบแบบนั้นสำหรับงานนี้) เอาว่างานคุณป.เนี่ย ผมก็จะเล่าเรื่อง ตอนที่ชายใหญ่ขึ้นไปที่ดาดฟ้าตึกชมรมตึกต้นท้ายเภาครับ ตอนที่เค้าขึ้นไปเจอกับพี่มะเฟืองม. 6 ที่กำลังเปิดชมรมแนะนำ แล้วก็แสดงให้เห็นความงามของการสังเกตกลุ่มดาวบนท้องฟ้าแล้วเป็นแรงบันดานใจให้ชายใหญ่ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับดวงดาวเรื่อยมาครับ

นี่คืองานอนิเมะ ในรูปแบบของอนิแมติกล่าสุดครับ โอเค วันนี้ต้องเสร็จนะครับวัดสักงานนี้ เหลือฉากเดียวแล้วก็ทำอนิเมต อยากให้เน้นรายละเอียดตรงนี้ แล้วก็ ถ้าไม่ไหว เอาอนิเมตที่ส่วนที่อยากสุดก่อน เช่น ตอนคุณพ่อเบาบับเดินเป็นต้น ผมก็ว่าไอเดียดีนะ ตรงนั้นจบค่อยกลับมาที่ส่วนของการเปลี่ยนสีหน้าตอนตื่น ตรงนั้นเสร็จค่อยไปที่ตรงคุณพ่อแคคตัส (เพื่อนสนิทที่อาศัยเมืองไทย ชวนคุณพ่อเบาบับมาเที่ยวครับ) ละเมอพูดว่าเจ้าเบื๊อก เป็นการฝึกลิปซิงปากครับ ประมาณนี้ โอเคแล้วแหล่ะ

ทำก่อนสามสิบนาที ค่อยไปทำงานสติกเกอร์ กับโลโก้

Previous
Previous

เลื่อน! เมื่อวานไม่เสร็จ ขอให้เสร็จภายในวันอาทิตย์ที่ 11 นี้แทน

Next
Next

เวลาไปไวอีกแล้วเช้านี้