แผนเปลี่ยนเมื่อก่อนว่ายน้ำ เดอะวันติงตอนนี้คือ หางานหาเงิน ด้วย พอร์ต คาแรกเตอร์ดีไซน์ อนิเมติ้ง ด้วย 5 ไม้หัวพืช และ ไม้หัวคน

11:54am พอเงินในบัญชีเริ่มลดต่ำลงตอนนี้เริ่มได้กลับมาเห็นความจริงที่ผมลืมไปอีกครั้งว่าเราต้องหาเงิน แล้วก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องรอให้ฝีมือพร้อมด้วย มันต้องเริ่มวันนี้เลย ด้วยการใช้สิ่งที่มีรวบรวมเป็นพอร์ตส่งไปหางานสตูที่ชอบงานแบบเราครับ นั่นคือเริ่มจากการทำพอร์ต cd / anmt ใช้ 5 พี่น้องไม้หัวพืช คน ครับตอนนี้ ส่วนปีนี้จะหาเวลาเรียน short film/show/storyboard ก็ไม่ว่า แต่ต้องห้ามหยุดหาเงิน ไม่ได้ๆ ไม่งั้นเราจะติดวังวนเอาแต่เรียน เอาแต่ฝึกฝนไปเรื่อย แต่ไม่ได้ หาเงิน เสียที (ไม่ใช่ ไม่ได้ทำงานนะ เพราะเราก็จะคิดว่าไม้หัวคืองาน ใช่ แต่เค้ายังหาตังค์ไม่ได้ไง คือได้แหล่ะ แต่ว่ายังไม่พอ ไลน์สติกเกอร์ยังไม่พอ เราต้องหาอีก ก็คือต้องไม่หยุดขานี้ ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ ส่งพอร์ตหางานเกี่ยวกับ character design and animating ซึ่งเรายังทำไม่สุดเลยน่ะ)

เดี๋ยวตอนนี้ก่อนที่จะอัพเดท routine table and calendar เพื่อบรรจุให้ portfolio cdanmt มาอันดับแรกเนี่ย ขออัพเดทก่อน เมื่อวานถึงเช้าทำอะไรไปบ้างครับ เริ่มจากเช้านี้เจสเจอร์ประมาณนี้ ลอง 30 sec 10 pics and 1 min 10 pics

ลองวางภาพเล็กๆ จะได้กลับไปโฟกัสที่ภาพใหญ่ที่ shape language แล้วก็อยากกลับไปดูคอร์สของ alex woo ลงไว้ว่าวันศุกร์จะดูใส่ตารางไว้แล้วครับ

แล้วก็อีกสามงานที่ทำครับ กลับไปแปลง storyboard กลับเป็นบทหนัง (ในเวอร์ชั่นผมนะ) แล้วก็มีอ่าน perspective from Lee แล้วก็มีลงไปสเก๊ตช์ที่ล่างคอนโด ประมาณนี้ครับ ไม่ได้ทำคอมโพอลิซสตัดดี้ ไม่ได้เรียน sao lesson 3 intro แล้วก็ไม่ได้อ่าน francis

อันนี้โน้ตที่เรียน ปปท ครับ แค่สามสิบนาทีอยู่

แล้วก็นี่งานสเก๊ตช์ครับ ทีนี้เหลือ วางแผนทำพอร์ต แล้วก็หาที่ลงใน Calendar and RTTB นะครับใช่ ไม่งั้นจะไม่ยั่งยืน เป็นแค่ impulsive thought!

Previous
Previous

9-15 jan ‘23 ลองทำตามแผนล่าสุดดูก่อน 1 อาทิตย์ ห้ามเปลี่ยนนะ!!! ทำไป หยุดสงสัย แค่ทำตามแผนดูก่อน ค่อยมาวิเคราะห์วันที่ 16!!!

Next
Next

วันนี้ได้คาเลนเดอร์ใหม่ จ๊าบมาก