วันที่ 60 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

5:05pm เอาล่ะๆ มีเวลาประมาณห้านาทีพอแล้ว หลังจากหมดเวลาไปหลายรอบครับ วันนี้ฤกษ์ดีที่จะได้ทำตามคำพูดบนหัวข้อคือ รีลอนิเมตคัทเอาต์สคส คือจะเริ่มริกอนิเมตตัวละครไม้หัวทุกวันลงไอจีครับ เย้เย แล้วก็จะทำไม้หัวโชว์เป็นคัทเอาต์เป็นหลัก แล้วก็จะพอก่อนกับชายกลาง จะทำคัทเอาต์รีลกับทั้งอดัมแล้วก็ไมค์ด้วย เย้เย ดีมาก ต้องใช้เวลาถึง 60 วันถึงจะได้ตกตะก่อนตรงนี้ = * =

เอาล่ะๆ ก็มาอัพเดทไว้หน่อย เมื่อวานวันพุธก็มีเรียนอนิเมชั่นคลาสสุดท้ายกับโอลาฟซีนไปครับ ได้งานมาประมาณนี้

อันนี้เป็นคอมเมนต์นิดหน่อยว่าอยากให้ overshoot อีกหน่อย แล้วก็เลคเชอร์เรื่องรูปปากครับ

แล้วก็เนื่องจากเป็นวันพุธ เลยเป็นวันที่ทำรีลของอดัมเลยอัพเดทเพิ่มไปได้กระจ้อยหนึ่งประมาณนี้ครับ (เจอกันอีกทีวันจันทร์เด้อ)

แล้วก็อันนี้งานไม้หัวคาแรกเตอร์ ที่จะเป็นแฮนดรอนสุดท้ายพอก่อน! (ตอนนี้อ่ะนะ) สำหรับ เกรียงไกร ครับ ตัดให้ขาดเลย ฉับ ฉับ ฉับ!!!22/// ต่อจากนี้ก็คิดว่า ยังอยากเขียน วาด เป็น character profile ไว้นิดหน่อย ก่อน ขึ้นริก อนิเมตนะครับ ก็เก็บการวาดไว้สักหน่อยน่า ในช่วงการ explore ideas, characters, stories, worldssssssss เป็นต้นครับ ใช่ๆ เรายังเก็บการวาดไว้ในช่วงการ ‘SKETCH’ ได้เสมอครับ ทั้งในสมุดเราเพื่อสเก็ตช์โลกเรื่องตัวละครไม้หัว แล้วก็ตอนทำงานคัทเอาต์ก็ตามครับ เหมือนที่เราเริ่มทำไดอะล็อกนก เราก็ตัมเนลออกมาก่อน เย้เย โอเคเลย วันนี้ก็ทำแบบนี้ ริกเสร็จ พออนิเมตก็ให้วาดออกมาก่อนนะ เย้เย โอเคเลยครับ

Previous
Previous

วันที่ 61 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด

Next
Next

วันที่ 59 ของการตามล่าฝัน: รีลอนิเมตคัทเอาต์สำคัญสุด