ไปให้ลึกไปให้สุดกับงานของเรา โดยเฉพาะเมื่อเราเป็นชาว INFP ด้วยแล้ว หึ้ยยะ!!!!

4:54am วันนี้ตื่นเช้ามโหฬารมากครับ เพราะเมื่อคืนผมนอนตั้งแต่สามทุ่มได้ ทำไมล่ะ ก็ทำได้นี่! วันนี้ก็ไปต่อครับ กับ AKS ของเรา (งานอนิเมชั่น งานคันจิคอมิคแล้วก็ งานสะสาง)​ ขอเริ่มจากอัพเดทก่อน เมื่อวานหลักๆก็งานริกวอล์คครับ คุณพี่ยี่หร่านั่นเอง ผมลงไอจีไปแล้ว แล้วก็ยังไม่ได้กลับเข้าไปดู กลัวจะจิตใจว้าวุ่นอีก เวลาเจออะไรไม่คาดฝัน เลยลงอย่างเดียวก่อนช่วงนี้ครับ ถือว่าได้ทำงานออกไปก่อนแล้วกัน กลัวตัวเองจะผิดหวังหรือว่าเสียสมาธิหรือเปล่ามั้งครับ อาจจะบอกว่าผมเห็นแก่ตัวก็ได้ แต่ไม่รู้สิ ผมก็สับสนตัวเอง บางทีก็คิดว่าอยากจะอยู่แต่ในโลกตัวเองเพื่อผลิตงานออกมาเรื่อยๆ เขียน วาด เล่าเรื่อง อะไรแบบนี้ เอาน่า ก็ ไปต่อแบบที่เป็นเราไปก่อนเนี่ยแหล่ะ วันนี้ยังไม่อยากเปิดก็ไม่ต้องเปิด ไม่มีใครบังคับเสียหน่อย ไม่มีใครบอกให้เราผลิตด้วยซ้ำ เราก็ทำของเราเองนี่ ดังนั้น ไม่ต้องรู้สึกกดดันครับ อยากทำก็ทำ เพราะนี่คืองานศิลปะ

เอาว่าเมื่อวานทำคุณพี่ยี่หร่าไป ทีแรกจะวาดฉาก แต่สุดท้ายไม่เอาดีกว่า ไม่อยากใช้เวลามากเกินไปแล้ว เลยใช้รูปจาก Unsplash แทนครับ แล้วก็กำลังรู้สึกอินการใส่ดนตรีจากที่ลองเปิดใช้ Garageband ล่ะมั้ง เลยลองใส่เสียงดนตรีเข้าไปด้วยครับ เปิดโพยเรียบร้อย วีคหน้าเป็นชายเล็กครับ เอาล่ะ ตะกี้นาฬิกาบอกหมดเวลาแล้ว อัพเดทเท่านี้แหล่ะ บายๆ

ขอนิดนึงแล้วกันให้ได้ reflect หน่อย คิดว่าช่วงแรกที่เดินเข้ามาแล้วจะเปิดหมวก เหมือนยังเร็วไปหน่อย ที่จะเปลี่ยนท่าทาง น่าจะเดินมาแล้วคิดไปด้วยเลย แล้วก็ช่วงตรงกลางซีนหลังจากสโลว์โมชั่น (อันนี้ตลกดี ลองด้วยความบังเอิญครับ) แล้วเอาทาร์ตขึ้นหัว ยังทำท่าแปลกๆอยู่ เราเอนตัวละครไปข้างหน้าแหล่ะ แต่ไม่รู้สิ หรือว่าควรจะวาดแล้วย่อไปหลังหน่อยแล้วก็ยังนิ่งๆอยู่ ค่อยออกเดิน แล้วก็ช่วงสุดท้ายที่ปรับหมวก ชอบนะ แต่ว่าก็อยู่ใกล้ขอบ จนหายออกไปเร็วไปหน่อยเหมือนกัน ประมาณนี้เน่อ ทำเอง ดูเอง คอมเมนต์เองเนี่ยแหล่ะ แต่ก็แชร์ด้วยไง แต่แค่ไม่ได้อ่านเมนต์จากที่แชร์ เอ้า ก็ไหนบอกไม่ต้องคาดหวังอะไรจากใครไง! ก็นี่ไง ไม่ได้ประชดนะ แต่ผมไม่อยากเสียนิสัยตัวเอง! ขอโทษอีกทีและขอบคุณมากครับ

Previous
Previous

ทำไมคริสสะมาสปีนี้ยาวนานจังหว่า

Next
Next

อดีตก็คืออดีต แต่มันก็เป็นอนาคตได้เช่นกัน