วันที่ 72: พอร์ตสองสตู - การเรียนทูนบูมอดัมแดนไมค์ - ไม้หัวโชว์ - สะสาง

6:30pm วันนี้ตื่นมาด้วยความคิดที่ว่า ยังไงซะ ตอนนี้สกิลทูนบูมเพื่อหางานสำคัญสุดครับ (จะได้หาเงิน ไปดิสนีย์แลนด์ไงเล่า ทำไม้หัวโชว์ด้วย)​ เลยคิดว่าต้องเปลี่ยนแผนเป็นทุกวัน ทบ + อีกอัน วันนี้คือ ทบ บวก ไมค์ครับ ทำการบ้านไมค์เสร็จแล้ว ฟิกเกอร์ เตรียมเรียนตอนห้าทุ่มครึ่ง (ใช่ไหมนะ) ไม่ๆ เที่ยงคืนครึ่ง ตามนี้ครับ เป็นการฝึกเรื่อง value ครับ สตั๊ดดี้จากงานมาสเตอร์ครับ ผมว่าการบ้านแรก ผมลงสีละเอียดไปหน่อย อยากจะ squint eyes แล้ว simplify มากกว่านี้ เหมือนที่ loomis บอกครับ

  1. simplify!

  2. eliminate!

  3. group! เป็นเลคเชอร์เกี่ยวกับการ paint ของเค้านะครับรู้สึก (อยากปรับไปใช้กับงานออกแบบฉาก คลาสปปทีฟที่เริ่มทำแล้วของสก๊อตเลยครับ (วีคหกจากแปด… เอสเอโอล่ะ เห้ย ใจเย็น!)

แล้วก็ อดัมครับ วีคสามแล้วมั้งเนี่ย advance อ่ะ แง ไม่ทันแล้ว ทั้งอนิเมตริก นี่ทำบทใกล้จะจบแล้ววีคแรก คลาส advanced animation ครับ เป็นการเอา ริก แฟรงกี้ของเค้ามาโพสตามที่ร่างไว้ครับ เอาจริง ผมมั่วไปเลยอ่ะ เพราะคลาสริกก็ไม่ได้เรียนจบ เลยแบบ โอ้ย กูทำไรวะนี่ ก็ลองปรับลองหมุนมั่วไปเรื่อยครับ พรุ่งนี้เรียนแดน หวังว่าจะได้เข้าใจ master controller มากขึ้นครับ แล้วก็ ทำไป คิดภาพฝันไป วันนี้ ถ้าได้ริกหมากหมัด สามป้า คุณพี่ยี่หร่า มะปราง มะยงชิด คุณแฟงจัดหนังสือ น้องน้ำเต้าฝึกงาน เอาตะข่ายเก็บหนังสือบินได้เป็นต้น มันคงฟินมาก เป็น 2.5D toon boom style! (จับเต้นด้วย ใส่เพลงด้วย แต่งเพลงด้วย ว้าก ประสาทผมไปอีกแล้ว) เอาว่านี่ครับ แล้วก็ นั่นแหล่ะ ไปต่อคืนนี้ได้เท่าไหนเท่านั้น อดัม อยากให้จบอนิเมตแอดวานอ่ะ จะได้ส่งการบ้านครั้งแรกขอฟีดแบกจากอดัมไม่ให้เสียค่าเรียนเปล่าๆปรี้ๆ (สะกดไงอ่ะ) แล้วก็สามทุ่มนอน เรียนไมค์ เคบาย อยากดูอบอ อ่ะ แง บาย

Previous
Previous

วันที่ 73: AMMD + PS

Next
Next

วันที่ 71: พอร์ตสองสตู - การเรียนทูนบูมอดัมแดนไมค์ - ไม้หัวโชว์ - สะสาง