วันที่ 49 ของการทำพอร์ตหางานสองสตูสำคัญสุด HD/CO Animator with Maihua as Actors Showing Animation Principles/Basics/Act Scenes

9:45pm กลับมาที่งานของเราครับ คือการบล็อก ไม่สิ คือพอร์ตเพื่อสองสตู อนิเมชั่น ยังคงต้องทำต่อไป นี่ก็ถือว่า ไปแวะข้างทางอีกแล้ว ทั้งงานกำแพงโดเนท แล้วก็งานเรียนแอคติ้ง ยังดีที่งานเรียนสตอรี่บอร์ดเอาไว้ก่อน ไม่งั้นได้ฟุ้งสับสนมากกว่านี้อีกเข้าไปใหญ่ เอาว่าตอนนี้ขอมาลงเลคเชอร์ที่เรียน ฟิกเกอร์สเก็ตช์กับไมค์ไปวันพฤหัสที่ผ่านมาก่อนครับ

ส่วนอันนี้เป็นเลคเชอร์ที่ฟังสดเรียนอนิเมต คืนตีหนึ่งของวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ

แล้วก็มีล่าสุดวันเสาร์วันนี้ได้มีโอกาสเรียนคลาสแอคติ้ง วีคที่สองจาก Drama Academy by ครูเงาะ ดีมากเลยครับ แต่ผมเฟลมากวันนี้คือจำบทไม่ได้ เพราะว่าไม่ได้ซ้อมมากพอแล้วก็ไม่ได้ลองซ้อมแบบไม่มองแบบมากพอด้วย เลยจำไม่ได้ครับ อืม เป็นคลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงชาย ซันนี่ ครับ

ผมก็เลยเริ่มจากการเขียนบทออกมา เพิ่งจะมาถึงบางอ้อตอนเลิกเรียนวันนี้แล้วว่า สาเหตุก็คือ ตัวเองยังท่องบทไม่ได้เลย ว่างั้นเถอะครับ ดังนั้น ไม่ต้องไปถึงการสะดงการแสดง สีหน้า มือไม้อะไรทั้งสิ้นเลย จริงๆก็เหมือนตอนที่เรา เล่นกีตาร์ร้องเพลงไปด้วย ถ้าเอาเนื้อออกไปเอาคอร์ดออกไป เราก็ลืมเหมือนกัน ใช่ๆ ต้องเอาใหม่ ไว้ไปแสดงอีกทีโน่นครับ หลังกลับจากกาญ วันที่ 20 วันเกิดพี่เจนพอดี

Previous
Previous

วันที่ 51 ของการทำพอร์ตหางานสองสตูสำคัญสุด HD/CO Animator with Maihua as Actors Showing Animation Principles/Basics/Act Scenes

Next
Next

วันที่ 47 ของการทำพอร์ตหางานสองสตูสำคัญสุด HD/CO Animator with Maihua as Actors Showing Animation Principles/Basics/Act Scenes