ขอมาลงไว้แว้บๆ

5:53pm เลยเวลามาเยอะแล้ว จะชั่วโมงแล้วมั้ง เพราะหลุดไปทำอย่างอื่นด้วยอีก แล้วก็สร้างตารางเรียนมาด้วย แชร์ไว้หน่อยก็ได้ประมาณนี้ ในส่วนของสองชั่วโมงต่อวันกับการฝึกฝนแยกแต่ละสกิลไป (นอกเสียจากการลงสนามจริงทำอนิเมะ)

แล้วก็นี่เป็นงานวอร์มตอนเช้าครับ เริ่มวาดพื้นอีกแล้วดีมาก แล้วก็มีได้ลองคิดถึงเรื่องราวไปด้วย เช่นเห็นผู้ชายนายแบบคนนี้ ทำเอาผมนึกถึงเรื่องราวของคุณพ่อเบาบับครับเป็นต้น เลยเขียนไว้ด้วยข้างๆ ตอนนี้ก็ครึ่งๆครับ บางจังหวะก็ลองวาดแบบศึกษาแบบตรงหน้า อนาโตมี่มันยังไงตรงไหน บางจังหวะก็เป็นการ push further คิดถึงเรื่องราวไม้หัวคนของเราเอง เป็นต้น ก็ได้ฝึกทั้งสังเกตแล้วก็การเล่าเรื่องครับ

แล้วก็วันนี้ไปเรียนคาโดกาว่ามา ก็ทำให้นึกถึงโทนิโกะด้วย กับการฝึกฝน animation basics ครับ ก็เนี่ยแหล่ะ วันนี้ยังงงๆ อาทิตย์หน้า ไปเรียนมาแล้วก็กลับบ้านมาลุยต่อ ทำเป็นพอร์ตไว้เลย เช่นวันนี้ไปเรียนเรื่อง เหวี่ยงค้อน หรือว่าผม wave ก็ควรจะกลับบ้านมาลองทำดูกับตัวละครไม้หัวเรา เช่นหนอนน้อยเหวี่ยงค้อน กับหญิงเล้กกระโปรงปลิว นั่งบนหมายูนิคอร์นอะไรแบบนี้ครับ ใช่ ทีนี้จะได้ชัวร์แล้ว ว่ามีวันให้อนิเมตวันไหน ให้วาดคนวันไหน

แล้วก็อันนี้เป็นงานเจมส์ที่ทำเมื่อวานครับ ประมาณนี้ จะส่งแค่นี้แหล่ะ เดี๋ยวส่งเลย จะได้เหลือวันนี้ทำคพบบ กับ ไลน์ตีม พอแล้ว

Previous
Previous

วันแรกของแผนคลาสเรียนประจำวัน

Next
Next

เริ่มส่งตัวละครเข้าฉาก เข้าปปทีฟ