โยงทุกอย่างเข้าไม้หัวคน

4:47pm ยังดีที่ผมมีบล็อกเอาไว้ กันหลงทางนะครับ ยิ่งอยู่บ้านฝึกฝนด้วยแล้ว มันหลงทางง่ายมาก เพราะอันนี้ก็อยากฝึก อันนั้นก็อยากวาด อันโน้นก็อยากเล่า สับสนงงงวยไปหมด ไม่เป็นไร เรามีบล็อกคอยเตือนสติตัวเองครับ

วันนี้จะทำสามอย่างหลักๆให้จบให้ได้ (ไม่รวมจ่ายหนี้บัตรเครดิตที่ช้ามาหลายวันแล้ว)

  • หมุนหญิงใหญ่ในร่างของคน (ขอมาเขียนในบล็อกนี้ดีแล้ว การทำหมุนอนิเมตไม้หัวคนก็เพื่อเอามาใช้ในงานเนี่ยแหล่ะจริงไหม พวกเค้าจะได้มีอยู่อย่างเป็นประโยชน์ด้วยน่ะ)

  • ทำสติกเกอร์หัวหญิงใหญ่ใส่หมวกหมีหมา เพื่อไลน์สติกเกอร์เซ็ทต่อไป

  • สามคือ เรื่องของเจมส์ จะฟัง ฟีดแบคก่อน อาจจะชั่วโมงนึงก่อนไหม แล้วก็ทำการบ้านวีคล่าสุดเลยน่ะ ไม่ก็วีคสามที่ยังไม่เสร็จ (ค่อยๆตามเก็บ)​ เน้นวาดก่อน อนิเมตกับเจมส์ค่อยๆเก็บทีหลัง ส่วนเลคเชอร์หมุนกับเดินน่ะ แล้วก็ขอมาพิมพ์ตรงนี้เลยละกันนะ จริงๆต้องอยู่บล็อกกาเรียนวาดน่ะ แบ่งสามเรื่องใหญ่ตอนนี้

    • ฝึกวาดคนอนิเมะแล้วใช้ไม้หัวคนมาเขียนโพส มาบิดมุมเลย แล้วก็เรียนกับคาโดคาว่าด้วย อย่างวันนี้ตั้งใจจะวาดชายใหญ่เพื่อฝึกวาดผู้ชายไงน่ะใช่ กลับไปที่การฝึกตามไทป์ตามที่พี่ท่านนึงแกแนะนำไว้สำหรับการเตรียมตัวทำงานกับสตูดิโอน่ะ

    • สองคือ ส่วนอนิเมตไม้หัวคนอนิเมะ อันนี้ทำลงไลน์สติกเกอร์ไปเลย จะได้เป็นที่ปล่อยของด้วยทีเดียว

    • สามคือส่วน การเล่าตัวละครใหม่ทุกวัน วันนี้เล่าชมพูแล้ว เป็นนักบินอวกาศ เพิ่งได้กินตอติลล่าของสามีไป รสชาติกลับคล้ายๆกรอบเค็ม เอาว่าส่วนนี้ก็ทำลงไอจีไปก่อน อยากรวบรวมบนเว็บด้วย

เอาล่ะๆ เหลืออีกสิบห้านาทีได้ จับเวลาทีละ 25 ตอนนี้ต้องไปเริ่มหมุนญญต่อแล้ว จะได้เอาไปทำหัวหมีได้ต่อด้วย บายๆ

Previous
Previous

Hide Channel ช่วยชีวิตผมไว้

Next
Next

ไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยยยย